Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Chọn Phần Mềm Online Hay Offline Hiệu Quả

Chọn Phần Mềm Online Hay Offline Hiệu Quả


Bán hàng và hoạt động quản lý phía sau là hai nghiệp vụ tách biệt mà bất kỳ người chủ cửa hàng nào cũng làm hàng ngày, mặc dù vậy, bán hàng vẫn mệt mỏi, và công tác quản lý còn bị động và mang nhiều cảm tính. Từ thực tế đó, Vietpotu.NET nghiên cứu để sao cho hai nghiệp vụ này song hành với nhau tạo ra một phần mềm quản lý bán hàng online vượt lên các phần mềm bán hàng dành cho người không rành máy tính thông thường.

Trình duyệt web vừa quản trị, vừa bán hàng

Sử dụng trình duyệt web bán hàng vừa là xu hướng, vừa là cách thức quản trị tối tân của ngành công nghiệp bán lẻ thế giới. Số người truy cập vào Internet chưa khi nào có dấu hiệu ngừng tăng, đây cũng là những người có kết nối rộng, phản ứng nhanh với thông tin. Hãy xem phần mềm quản lý bán hàng giá rẻ online giúp chủ cửa hàng vừa truy cập web vừa quản lý cửa hàng tốn ít công sức nhất ra sao.
Mo hinh hoat dong ok Phần mềm online và chế độ offline hoàn hảo
Để bắt đầu quản lý khoa học, chủ cửa hàng chỉ cần thêm một kết nối mạng Internet, thông qua đó nguồn dữ liệu truyền trực tiếp và liên tục từ mọi điểm bán hàng lên trung tâm. Quản lý dựa trên báo cáo theo thời gian thực đồng nghĩa với việc mọi số liệu vào thời điểm xem đều đang phản ánh chuẩn xác các tác nghiệp đang diễn ra tại cửa hàng: bán hàng, giảm giá, ghi nợ, xuất – nhập kho hàng, hủy trả hàng và các tác nghiệp khác.

Bán hàng online – offline thông minh

Bán hàng chế độ offline là ứng dụng cơ bản trong toàn bộ giải pháp của Vietpotu.NET đang cung ứng. Bán hàng trên chế độ offline là sử dụng bản phần mềm được cài đặt trên Window để thực hiện các nghiệp vụ bán hàng, thanh toán, lưu và in hóa đơn chứng từ tại cửa hàng. Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là giải pháp hay nhất.
sieu thi Phần mềm online và chế độ offline hoàn hảo
Khách hàng Vietpotu.NET sẽ được lưu ý về hiển thị kết nối mạng trên chế độ bán offline. Bản phần mềm trên Window không offline hoàn toàn, mà vẫn tận dụng Internet để đưa dữ liệu bán hàng lên trung tâm dùng cho quản trị. Khi không có kết nối Internet – hay offline – phần mềm vẫn bán hàng bình thường và tự cập nhật dữ liệu bán lên trung tâm sau 5s khi có kết nối trở lại. Bản winPOS tải về tại đây.
Bán hàng trên trình duyệt web cũng giống như bán hàng chế độ offline, bỏ qua công đoạn tải ứng dụng, đảm bảo thông tin giữa người quản trị và người bán hàng luôn thông suốt.

Bán hàng trên thiết bị di động

Vietpotu.NET phần mềm bán hàng duy nhất hỗ trợ tạo điểm POS lưu động trên các thiết bị cầm tay (iPhone, iPad, máy tính bảng, máy in bluetooth) bên cạnh POS cố định trên máy tính. Để bán hàng được trên thiết bị cầm tay, chỉ cần tải về ứng dụng phần mềm trên App Store để có ngay vô số POS bán hàng đầy đủ nghiệp vụ

Nguồn: May Ban Hàng

5 nhận xét:

  1. Bán hàng trên trình duyệt web cũng giống như bán hàng chế độ offline, bỏ qua công đoạn tải ứng dụng, đảm bảo thông tin giữa người quản trị và người bán hàng luôn thông suốt.
    tôi thích vậy

    Trả lờiXóa
  2. có phần mềm nên việc chi tiêu nhân viên cũng đỡ rất nhiều

    Trả lờiXóa
  3. Quản lý dữ liệu khách hàng tốt, có đầy đủ thông tin, lịch sử mua hàng sẽ giúp người quản lý đưa ra được cách thức bán hàng hiệu quả nhất, tăng doanh thu bán hàng và sự hài lòng của các thượng đế.
    Ứng dụng phần mềm quản lý bán hàng là giải pháp để:

    Trả lờiXóa
  4. Phần mềm quản lý do Vieetjpotu cung cấp dù là online hay offline thì cũng đều rất tốt

    Trả lờiXóa
  5. Sử dụng phần mềm quản lý banns hàng online và offline hiệu quả

    Trả lờiXóa