Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Cắt giảm chi phí thời khủng hoảng bằng phần mềm quản lý

Cắt giảm chi phí thời khủng hoảng bằng phần mềm quản lý


Thu gọn mô hình kinh doanh và thắt chặt quản lý bằng cách sử dụng phần mềm quản lý bán hàng đã giúp quán cà phê và cơm trưa văn phòng Taka duy trì hoạt động bình thường trong bối cảnh kinh tế màu xám.


phần mềm quản lý quán cafe Coffee thay đổi mô hình

Tại 299 Trung Kính nằm giữa đường phố tấp nập, quán Taka Coffee vẫn xuất hiện trong khung cảnh quang đãng và thư thái. Dân văn phòng chia sẻ, họ đặc biệt yêu thích nơi này vì nhiều lý do: tầm nhìn, phong thủy trong quán, cà phê được ủ kỹ rất dậy mùi, phong cách phục vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp... Ít ai biết trước đây, Taka Coffee còn có dịch vụ bar khá náo nhiệt, nhưng yêu cầu cắt giảm chi phí đã buộc chủ quán phải tập trung vào kinh doanh đồ ăn uống cho giới văn phòng.
Tuy nhiên với Taka Coffee, cắt giảm chi phí không đồng nghĩa với gia giảm chất lượng phục vụ và thu nhập của quán. Anh Sơn (quản lý quán Taka Coffee) nhận thấy cần phải có cách giải quyết cuộc chiến giữa chi phí và thu nhập - và công nghệ thông tin chính là cách thực hiện.

Taka Coffee là địa điểm được giới văn phòng ưa thích
Taka Coffee là địa điểm được giới văn phòng ưa thích
Từ khi triển khai phần mềm quản lý bán hàng của công ty Vietpotu, Taka Coffee đã giải quyết được nhiều vấn đề bất cập ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ khách hàng, điển hình là vấn đề cho phép ghi công nợ và thanh toán bằng thẻ. Một thay đổi quan trọng nữa là nhờ vào phần mềm quản lý bán hàng, các hoạt động quản lý phía sau của Taka trở nên chặt chẽ: thu chi khớp với thực tế, hàng tồn kho xử lý nhanh, và tình hình biến động của quán được nắm bắt cụ thể, dễ dàng nhờ báo cáo tự động trên phần mềm. Những điều này chứng minh được khả năng cải thiện dịch vụ, tăng thu nhập của các ứng dụng phần mềm vào thực tế kinh doanh.

Lội ngược dòng bằng công nghệ giá chỉ 3 cốc cà phê

Anh Sơn đã hết sức ngạc nhiên khi biết chi phí bỏ ra một tháng để sử dụng rất nhiều tiện ích trên chỉ bằng tiền 3 cốc cà phê (99,000 đồng) mà anh uống hằng ngày, anh chia sẻ: “Với phần mềm quản lý nhà hàng cafe này, tôi luôn có thời gian nhâm nhi những tách cà phê – thói quen hằng ngày của tôi suốt mấy năm qua, hơn nữa việc quản lý bán hàng đã trở nên nhẹ nhàng, tôi có thể giao lại quán cho nhân viên và không thường xuyên phải có mặt tại quán. Đây đúng là khoản đầu tư có “chi” mà không hề “phí”.

Đầu tư 99,000 đồng cho phần mềm bán hàng giá rẻ là một quyết định khá dễ dàng và khôn ngoan của Taka Coffee để nâng cao hiệu quả quản lý kho, quản lý bán hàng, quản lý chi tiêu và quản lý công nợ với khách hàng. Với phong cách phục vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp, cùng với việc chấp nhận thanh toán bằng thẻ, Taka Coffee đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng, qua đó, lượng khách hàng đến với quán ngày càng nhiều hơn.

5 nhận xét:

  1. Bạn sẽ quản lý tốt hơn cửa hàng của mình với phần mềm của vietpotu

    Trả lờiXóa
  2. thói quen hằng ngày của tôi suốt mấy năm qua, hơn nữa việc quản lý bán hàng đã trở nên nhẹ nhàng, tôi có thể giao lại quán cho nhân viên và không thường xuyên phải có mặt tại quán. Đây đúng là khoản đầu tư có “chi” mà không hề “phí”.

    Trả lờiXóa
  3. Đầu tư 99,000 đồng cho phần mềm bán hàng giá rẻ là một quyết định khá dễ dàng và khôn ngoan của Taka Coffee để nâng cao hiệu quả quản lý kho, quản lý bán hàng, quản lý chi tiêu và quản lý công nợ với khách hàng.

    Trả lờiXóa
  4. Thay vì thuê một người về để quản lý cửa hàng giúp bạn thì bạn có thể mua phần mềm quản lý của vietpotu như thế bạn sẽ cắt giảm được một khoản chi phí rất lớn để thuê nhân viên

    Trả lờiXóa
  5. Thu gọn mô hình kinh doanh và thắt chặt quản lý bằng cách sử dụng phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí trong thời khủng hoảng này

    Trả lờiXóa