Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Thế nào là phần mềm đạt chuẩn CMM/CMMi


Mô hình CMMI là một khung các giải pháp tối ưu cho quá trình sản xuất phần mềm đặc biệt là phần mềm quản lý bán hàng Phiên bản CMMI-DEV hiện nay (CMMI cho chuyên viên phát triển), mô tả những giải pháp tốt nhất trong quá trình kiểm soát, đo lường và kiểm tra các quy trình phát triển phần mềm. Mô hình CMMI không tập trung mô tả chính các quá trình mà chỉ mô tả đặc điểm của các quá trình hiệu quả, vì vậy mô hình CMMI đưa ra chỉ dẫn cho các công ty để họ có thể tự mình  phát triển hoặc điều chỉnh chính các quá trình của họ. 

Mô hình CMMI được mô tả trên trang web chính thức CMMI website :dự án CMMI là một nỗ lực chung nhằm cung cấp các mô hình để cải thiện nâng cấp các sản phẩm và quy trình. Trọng tâm chính của dự án là tập trung xây dựng các công cụ hỗ trợ việc cải thiện các quy trình dùng để phát triển và ổn định các hệ thống và sản phẩm. Kết quả của dự án CMMI là một bộ các sản phẩm cung cấp một phương pháp tiếp cận tích hợp trên toàn doanh nghiệp để cải thiện các quy trình sản xuất mà vẫn có thể giảm bớt nhân công dư thừa, độ phức tạp, và chi phí từ việc sử dụng các mô hình CMM (quy trình quản lý sản xuất phẩn mềm) riêng lẻ và nhiều mô hình CMM.

Phần mềm quản lý bán hàng đạt tiêu chuẩn CMM/CMMI
Các level CMMI 

Sản phẩm phần mềm đạt tiêu chuẩn CMM/CMMi:

Sản phẩm phần mềm đạt tiêu chuẩn CMM/CMMI : là các sản phẩm phầm mềm đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà mô hình CMM/CMMi đưa ra. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí ở từng level mà mô hình CMM/CMMi yêu cầu..
Để làm được điều đó các công ty phát triển phần mềm phải nỗ lực rất nhiều trong quá trình phát triển sản phẩm.
Việc áp dụng mô hình nào vào viêc quản lý chất lượng và phát triển sản phẩm là điều cần thiết để tạo ra một sản phẩm phần mềm chất lượng đặc biệt là các sản phẩm phần mềm liên quan đến các lĩnh vực quản lý như phần mềm quản lý bán hàng, phần mềm quản lý nhân sự, phần mềm quản lý. v..v.

Các mối quan hệ cần có để đạt chuẩn CMM/CMMI
Các mối quan hệ




Đọc thêm

Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Quản lý karaoke Nồng nàn hà nội bằng phần mềm


CHƯƠNG TRÌNH CHÀO HÈ 2014!!!!

Từ 03.06.2014 - 30.06.2014, Karaoke Nồng nàn Hà Nội phát hành gói tri ân khách hàng đặc biệt bao gồm các chương trình sau: 

* Chỉ 90k/ h hát từ 10h-17h hàng ngày.
* Giảm 50% h hát cho tất các các KH đặt phòng sinh nhật trong tháng.
* Tặng 2 đĩa hoa quả có giá trị 360k khi dùng rượu có giá trên 1 triệu, tặng 1 đĩa hoa quả trị giá 180k khi dùng rượu có giá dưới 1 triệu.

Nhanh tay nhấc điện thoại và gọi ngay cho chúng tôi: 0973.735.311 - 0913.102.374 để hãy cùng với chúng tôi tổ chức những "live show" thật vui vẻ, hoàng tráng và nhiều kỷ niệm ngọt ngào!!!
Địa chỉ 374 trần khát trân Hà Nội
Đọc thêm

Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014

5 yếu tố quan trọng nhất để mở một cửa hàng quần áo bóng đá

Bạn cần chuẩn bị những gì để có thể mở một cửa hàng cho riêng mình ?
Trong tay bạn chưa hề có nhiều vốn, vì vậy nên bạn muốn lựa chọn những thứ cần thiết cho cửa hàng của bạn để làm sao mà tiết kiệm nhất? 
Đây cũng chính là những băn khoăn của rất nhiều người có ý định mở cửa hàng kinh doanh vừa và nhỏ, mình cũng đã từng như vậy. Ở bài viết hôm nay mình muốn chia sẻ kinh nghiệm mà mình đã từng trải, mình đã trải qua nhiều thất bại và mình rút ra được và muốn chia sẻ với các bạn, không muốn các bạn cũng vấp phải sai lầm khi có ý định kinh doanh của mình.
Mình có ý định kinh doanh nho nhỏ từ khi mình bắt đầu bước chân vào đại học, sinh viên mà, lúc đó nhiệt huyết lắm các bạn, muốn kiếm tiền trang trải, muốn trưởng thành hơn. Điều kiện lúc đó dường như tất cả đều ủng hộ mình, vì năm nhất học đh có rất nhiều thời gian rảnh, trong tay thì có chút tiền tiết kiệm. Vậy là mình bắt đầu lên kế hoạch và vạch ra ý tưởng kinh doanh. Mình bắt tay vào kinh doanh quần áo bóng đá, mình chọn nó vì đây cũng chính là niềm đam mê của mình, mình thực sự rất mê bóng đá và có chút kiến thức về bóng đá. 

Mình đã xác định rõ cần những gì để mở cửa hàng quần áo bóng đá :
1, Thị trường tiêu thụ
- Trước tiên mình đánh vào tâm lý sinh viên và học sinh, vì bóng đá là niềm đam mê của hầu hết các bạn học sinh sinh viên, dường như ai cũng muốn có riên cho mình một vài bộ quần áo bóng đá mà đội tuyển mình ưa thích, hơn nữa quần áo bóng đá lại khá rẻ, hợp với túi tiền sinh viên => thị trường tiêu thụ của mình là các bạn sinh viên học sinh
2, Nguồn nhập hàng
- Vấn đề này lại rất may vì mình có khá nhiều nguồn, mình thích bóng đá và hay mua quần áo bóng đá tại nhiều shop khác nhau, mỗi khi mua hàng lại ngồi chém gió, tám chuyện với mấy anh chủ shop về bóng đá nên mình có thể nhập hàng từ các shop với hàng chất lượng cao chứ không phải hàng fake như ở chợ.
3, Hình thức bán hàng
- Các bạn cũng biết đấy, là sinh viên, vốn ít thì làm gì có tiền mà thuê mặt bằng để bán hàng,  vì vậy mình đã chọn hình thức bán hàng online qua mạng internet, đặc biệt là qua facebook.
Mình bắt đầu lập fanpage quần áo bóng đá mà share hàng của mình lên đó. Ban đầu lác đác chỉ có vài người bạn trên face của mình like page, buồn lắm các bạn ạ, cứ tưởng kinh doanh là dễ, rồi nản. Nhưng mà mình lại được tiếp động lực ngay khi mà được mấy thằng bạn thân ủng hộ, mỗi đứa mua một bộ, rồi còn share cho bạn bè chúng nó nữa. Lúc đó mình mới thật sự có niềm tin và mình bắt đầu đi sưu tầm các mẫu quần áo mới nhất của các đội. Đi đâu thấy hình ảnh quần áo bóng đá nào mình đều chụp ảnh lại cho vào bộ sưu tập ảnh của mình, lướt web thấy bộ nào hay, bộ nào đẹp là mình down nay về bộ sưu tập. Rồi từ đó lại post ảnh lên page, ai đặt hàng nào thì mình sẽ lấy hàng về. Dần dần vài tháng trôi qua, page cảu mình ngày càng được nhiều bạn sinh viên biết đến bởi mình cạnh tranh với các cửa hàng khác bởi chất lượng, bởi sự mới mẻ về mẫu mã mà giá cả của mình khá hợp lý. Vậy là lượng khách đặt hàng ngày càng nhiều, tạm coi là đã thành công được một chút.
4, Hình thức giao hàng
Hàng của khách đa số do mình giao trực tiệp tận tay nếu khách ở nội thành và ship cho khách ở xa, khi ít khách thì mình có thể đảm bảo được nhưng về sau lượng khách tăng mình khó quản lý và không có thời gian ship hàng. Mình quyêt định thuê người ship và người mình chọn là các bạn sinh viên, các bạn ý cũng khá rảnh nên nhận lời ngay.
5, Chiến lược phát triển và mở rộng cửa hàng
Từ nhiều nhu cầu của khách về thẻ thao càng lớn, mình bắt đầu phát triển đa dạng hơn về các mặt hàng, mình không đơn thuần kinh doanh quán áo bóng đá nữa, mình bắt đầu nhập thêm phụ kiện thể thao về và được mọi người rất ủng hộ. Lúc đó mình nhập giầy bóng đá, mũ logo các đội, khăn logo các đội,các loại bóng...

Đó chính là 5 thứ cần thiết nhất để bạn có thể mở một cửa hàng quần áo bóng đá rồi.
    Cảm thấy khá nhiều mặt hàng và rất khó quản lý, mình thấy thiếu thiếu gì đó để quản lý và mình nhận ra thứ mình đang cần đó chính là phần mềm bán hàng. Bởi vì phần mềm bán hàng có rất nhiều ưu điểm, nó có thể quản lý thông tin cửa hàng của mình, quản lý các loại mặt hàng nhập về và xuất đi, quản lý thông tin khách hàng. Đúng là mọi thứ dường như đều ủng hộ mình, còn gì tốt hơn khi bên công ty Vietpotu của ông anh mình lại chuyên cung cấp các loại phần mềm bán hàng, quản lý cửa hàng. Chẳng phân vân gì nữa, mình nhấc điện thoại nên ngay và tìm sô " 0988485300" để gọi, ngay lập tức mình đã có ngay một phần mềm bán hàng chất lượng cho cửa hàng của mình.
Đọc thêm

Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

Phần mềm bán hàng thông minh

Phần mềm bán hàng thông minh - điểm chuẩn cho sáng tạo
Tình báo doanh số bán hàng là gì?
Định nghĩa: tình báo doanh thu ( một thể loại tiểu kinh doanh thông minh ) là tập hợp thông tin về các công ty và địa chỉ liên lạc kinh doanh với mục đích :
   Thế hệ lãnh đạo và xây dựng danh sách khảo sát (dựa trên các tiêu chí tìm kiếm).
   Khảo sát các tài khoản và các nhà sản xuất quyết định ( xác định và điểm liên lạc ) .
   Tham gia với những người mua tiềm năng ( các cuộc gọi ấm áp và các cuộc họp ấm áp nhờ vào trí thông minh mà bạn có trong mục tiêu ) .
   Đảm bảo quá trình cung cấp phần mềm bán hàng và đẩy mạnh các chu kỳ bán hàng ( với các dữ liệu vững chắc trên cổ phần , trở ngại , ngân sách, thẩm quyền của người ra quyết định , quy trình mua , các chỉ số thời gian puchasing , tâm lý của người mua, đối thủ cạnh tranh hiện có trong tài khoản ) .
Doanh số bán hàng thông minh cũng cung cấp lực lượng cho phần mềm bán hàng :

với các cảnh báo và bán hàng các sự kiện kích hoạt : lý do để theo dõi các cuộc gọi , tin tức nóng hổi trên các tài khoản , các cuộc hẹn mới , vv ...
với các dữ liệu để cập nhật các CRM: thay đổi công việc ( vị trí hoặc công ty ) , thay đổi điện thoại / email / địa chỉ, các điểm tham quan .
Thị trường được phân chia giữa các cầu thủ cơ sở dữ liệu ( cơ sở dữ liệu duy trì liên lạc và các công ty ) và các cầu thủ định hướng quá trình ( nơi mà dữ liệu được cung cấp tất cả cùng quá trình bán hàng , từ thế hệ lãnh đạo để đối phó đóng cửa ) . Chuẩn này tập trung vào các nhà cung cấp phần mềm bán hàng theo định hướng quá trình .
Đọc thêm

Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

Tìm mua loại phần mềm giá rẻ nhất

Phần mềm bán hàng là điểm đến hoàn hảo để lựa chọn nếu bạn đang có kế hoạch để mua phần mềm bán hàng  giá rẻ với chất lượng đặc biệt của dịch vụ. Nếu bạn nghĩ rằng phần mềm bán hàng giá rẻ thiếu về chất lượng và hiệu suất, sau đó CDRB Phần mềm có thể chứng minh bạn là sai. Danh sách có sẵn của chúng ta về phần mềm giá rẻ là rất rộng rãi trong nhiều loại phổ biến. Chúng tôi không thỏa hiệp về chất lượng và chúng tôi đánh giá tiền của bạn, do đó bạn luôn có thể dựa vào chúng tôi để mua phần mềm giá rẻ. Tốt nhất của chúng tôi giao dịch phần mềm giá rẻ sẽ đáp ứng tất cả các yêu cầu đó là cần thiết để thành công vềphần mềm của chúng tôi là tuyệt vời về kinh nghiệm sử dụng và tính hữu dụng. Một người sử dụng có thể nhận được một nhận thức dễ dàng các ứng dụng và khả năng sử dụng của nó bằng cách sử dụng của chúng tôi phần mềm bán hàng giá rẻ . Chúng tôi là một trong những nhà bán lẻ lớn nhất cho các phần mềm bán hàng với giá không thể đánh bại. Chúng tôi tốt nhất hiểu được tất cả các yêu cầu của các chuyên gia yêu cầu phần mềm giá rẻ ở mức giá tốt nhất có sẵn. Chúng tôi cung cấp các giao dịch tốt nhất phần mềm giá rẻ cho những khách hàng có nhu cầu phần mềm của chúng tôi. Dịch vụ của chúng tôi bao gồm một loạt các phần mềm sẵn có và chúng tôi đảm bảo rằng mỗi phần mềm bán hàng được cung cấp bởi chúng tôi có thể vượt quá sự mong đợi của người sử dụng.
giá cả và hiệu suất. Giá rẻ giá hợp

Ngoài việc cung cấp phần mềm giá rẻ , chúng tôi cũng đánh giá cao trong việc cung cấp phần mềm bán hàng giá rẻ từ Autodesk. Phần mềm của chúng tôi đã có một kinh nghiệm rất hữu ích cho người sử dụng và phần mềm Autodesk giá rẻ được cung cấp bởi chúng tôi là một ví dụ hoàn hảo của khía cạnh này. Chúng tôi cũng tự hào nói rằng chúng tôi phần mềm autocad giá rẻ đứng thứ hai để không về chất lượng. Có nhiều tùy chọn trực tuyến có sẵn mà có thể cung cấp cho bạn các phần mềm, nhưng khi nói đến phần mềm chất lượng để bán giá rẻ, CDRB phần mềm là các nhà lãnh đạo trực tuyến. Giao dịch phần mềm giá rẻ của chúng tôi là tốt nhất tất cả trên toàn cầu và chúng tôi là một số trong đáp ứng nhu cầu của họ đối với giá cả phải chăng phần mềm trực tuyến. Chúng tôi cũng là một trong những công ty trực tuyến hàng đầu khi nói đến cung cấp chất lượng giá rẻ bán phần mềm và chúng tôi sẽ được hạnh phúc để cung cấp dịch vụ của chúng tôi cho bạn.
Đọc thêm

Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Làm thế nào để cài đặt phần mềm bán hàng

Điểm của trình điều khiển phần cứng ban và hướng dẫn cài đặt
Chú ý: Bạn nên cài đặt các điểm của phần mềm bán hàng trước khi kết nối bất kỳ phần cứng . Trình điều khiển phần cứng được cài đặt trong khi cài đặt phần mềm. Kết nối phần cứng trước khi cài đặt có thể dẫn đến trong Windows cài đặt trình điều khiển phần cứng nhằm gây ra trục trặc hoặc không hoạt động ở tất cả .

Nếu bạn đang gặp khó khăn khi máy in hoặc phần cứng khác để làm việc với phần mềm bán hàng , chắc chắn rằng bạn đã cài đặt tất cả các bản cập nhật Windows cấp phát : Nhấp vào nút Start của Windows và chọn Control Panel> Windows Updates .

Lưu ý: Các bước được liệt kê ở đây được thiết kế đặc biệt cho những con số mô hình thiết bị phần mềm bán hàng được liệt kê . Thiết bị trông tương tự nhưng không có số mô hình chính xác có thể sẽ gặp vấn đề trong quá trình ứng dụng. Ngoài ra, các trình điều khiển thiết kế đặc biệt cho các thiết bị mua từ Intuit . Mặc dù thiết bị của cùng một mô hình mua ở nơi khác thường làm việc , do cấu hình có thể được thực hiện cho các thiết bị, chỉ có những người mua từ Intuit được hỗ trợ đầy đủ cho việc tích hợp với phần mềm của chúng tôi .

Đọc thêm

Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

Ý tưởng cho phần mềm bán hàng

 Ý tưởng Mục tiêu Phần mềm bán hàng 

Alex Cosper , nhu cầu truyền thông
Bán hàng và tiếp thị trở nên ít phức tạp khi sản phẩm bán chính nó.
Tầm quan trọng của Marketing cho sự thành công của một doanh nghiệp
Truyền thống Costing Vs. Hoạt động dựa trên Costing
Tạo ra mục tiêu bán hàng giúp ưu tiên hành động trong một kế hoạch tiếp thị sau khi phân tích thị trường kỹ lưỡng đã được tiến hành. Mục tiêu doanh số bán hàng , tiêu chuẩn ngắn hạn cụ thể như mục tiêu doanh thu hoặc doanh số bán hàng . Tiếp thị của phần mềm bán hàng đã gần như trở thành khoa học riêng của mình mở rộng con đường trực tuyến . Ứng dụng phần mềm chia sẻ giúp phục vụ các cổng như miễn phí với các gói phần mềm rộng lớn hơn. Sự kết hợp của việc thúc đẩy phần mềm bán hàng thông qua các phương tiện truyền thông truyền thống và mới giúp xây dựng một cơ sở thị trường mạnh mẽ .
Quảng cáo của Google
Kinh doanh - trong - một -Box ™
1.800 + Templates để lựa chọn Đơn giản chỉ cần Fill-in các Blanks & In ! Biztree.com
ứng dụng

Phần mềm bán hàng siêu thị đã được cách mạng với sự phổ biến của các cửa hàng ứng dụng . Ứng dụng miễn phí đơn giản mà thực hiện một số chức năng hữu ích trong khi thúc đẩy một sản phẩm phần mềm thương mại đã dẫn đến một làn sóng mới của tiếp thị phần mềm. Tầm nhìn và nhận thức sản phẩm có thể được tăng cường bằng cách phát hành các ứng dụng khác nhau , mỗi nhằm vào một thị trường mục tiêu duy nhất . Tạo ra một loạt các phiên bản thay vì chỉ một ứng dụng tăng khả năng hiển thị và quen thuộc với phần mềm. Thiết lập một mục tiêu doanh số bán hàng để đạt được một tỷ lệ cụ thể của chuyển đổi doanh số bán hàng được tạo ra từ các ứng dụng hoặc một số tiền nhất định của doanh thu.
Mạng xã hội
Mạng xã hội là cơ sở thử nghiệm cho các ứng dụng và các sản phẩm mới . Cung cấp một cái nhìn mới khác nhau của các gói phần mềm một cách thường xuyên trên một mạng xã hội giúp giữ cho một câu chuyện tươi đang phát triển với một dòng liên tục của nội dung thông tin . Nó cũng cung cấp cho người dùng một lý do để quay trở lại. Đối với nhiều người , mạng xã hội đã trở thành một phần của thói quen hàng ngày của họ để tìm kiếm sự phát triển phần mềm mới để tăng cường sự nghiệp của họ hoặc tăng hiệu quả . Hãy cho mọi người lý do để nói với bạn bè về phần mềm bán hàng của bạn . Thiết lập một mục tiêu doanh số bán hàng để tăng doanh thu năm này sang năm khác được tạo ra từ chương trình khuyến mãi được quảng cáo trên phương tiện truyền thông xã hội như một nguồn cấp dữ liệu Twitter hay Facebook .
Đọc liên quan : Ý tưởng cho quần áo bán hàng
SEO

Mỗi ứng dụng cần phải có trang web riêng của mình liên quan được biết đến như một trang đích. Ngay cả khi tải về có sẵn trong một cửa hàng ứng dụng của bên thứ ba , mọi ứng dụng cần phải có trang đích riêng của mình , thúc đẩy bởi các trang web khác. Mỗi tên trang web cần phải bao gồm các từ khóa mà tóm tắt các phần mềm. Không cung cấp cho tất cả các trang cùng chức danh . Tạo tiêu đề mà xác định phiên bản cụ thể của sản phẩm. Căn cứ từ khóa của bạn trên những cụm từ đã hạn chế hoặc không có cạnh tranh trong công cụ tìm kiếm . Thiết lập một mục tiêu doanh số bán hàng để tăng số lượng các liên kết và các trang web có chứa liên kết đến các trang sản phẩm.
Viral Marketing
Viral marketing là một hiện tượng đó xảy ra một phần là do cơ hội , nhưng cũng có khi một sản phẩm bán tự mình hoặc một bài thuyết trình video là quyến rũ , giải trí hoặc quá nhiều tranh cãi để kích thích các cuộc thảo luận trực tuyến . Hợp tác với các nhà cung cấp khác có thể giúp nâng cao nhận thức của thị trường và thâm nhập của virus. Viral marketing không phải luôn luôn tạo ra kết quả nhưng có thể được hiểu là một kỹ thuật trực tuyến cho việc sáp nhập một số mạng với nhau. Thiết lập một mục tiêu cho phần mềm bán hàng mà cũng tạo điều kiện tiếp thị lan truyền , chẳng hạn như tăng cơ sở thị trường bằng cách cung cấp địa chỉ email miễn phí , thông tin, tải và dịch vụ.
Đọc thêm