Phần mềm bán hàng thông minh
Phần mềm bán hàng thông minh - điểm chuẩn cho sáng tạo
Tình báo doanh số bán hàng là gì?
Định nghĩa: tình báo doanh thu ( một thể loại tiểu kinh doanh thông minh ) là tập hợp thông tin về các công ty và địa chỉ liên lạc kinh doanh với mục đích :
Thế hệ lãnh đạo và xây dựng danh sách khảo sát (dựa trên các tiêu chí tìm kiếm).
Khảo sát các tài khoản và các nhà sản xuất quyết định ( xác định và điểm liên lạc ) .
Tham gia với những người mua tiềm năng ( các cuộc gọi ấm áp và các cuộc họp ấm áp nhờ vào trí thông minh mà bạn có trong mục tiêu ) .
Đảm bảo quá trình cung cấp phần mềm bán hàng và đẩy mạnh các chu kỳ bán hàng ( với các dữ liệu vững chắc trên cổ phần , trở ngại , ngân sách, thẩm quyền của người ra quyết định , quy trình mua , các chỉ số thời gian puchasing , tâm lý của người mua, đối thủ cạnh tranh hiện có trong tài khoản ) .
Doanh số bán hàng thông minh cũng cung cấp lực lượng cho phần mềm bán hàng :
với các cảnh báo và bán hàng các sự kiện kích hoạt : lý do để theo dõi các cuộc gọi , tin tức nóng hổi trên các tài khoản , các cuộc hẹn mới , vv ...
với các dữ liệu để cập nhật các CRM: thay đổi công việc ( vị trí hoặc công ty ) , thay đổi điện thoại / email / địa chỉ, các điểm tham quan .
Thị trường được phân chia giữa các cầu thủ cơ sở dữ liệu ( cơ sở dữ liệu duy trì liên lạc và các công ty ) và các cầu thủ định hướng quá trình ( nơi mà dữ liệu được cung cấp tất cả cùng quá trình bán hàng , từ thế hệ lãnh đạo để đối phó đóng cửa ) . Chuẩn này tập trung vào các nhà cung cấp phần mềm bán hàng theo định hướng quá trình .

Định nghĩa: tình báo doanh thu ( một thể loại tiểu kinh doanh thông minh ) là tập hợp thông tin về các công ty và địa chỉ liên lạc kinh doanh với mục đích :
Thế hệ lãnh đạo và xây dựng danh sách khảo sát (dựa trên các tiêu chí tìm kiếm).
Khảo sát các tài khoản và các nhà sản xuất quyết định ( xác định và điểm liên lạc ) .
Tham gia với những người mua tiềm năng ( các cuộc gọi ấm áp và các cuộc họp ấm áp nhờ vào trí thông minh mà bạn có trong mục tiêu ) .
Đảm bảo quá trình cung cấp phần mềm bán hàng và đẩy mạnh các chu kỳ bán hàng ( với các dữ liệu vững chắc trên cổ phần , trở ngại , ngân sách, thẩm quyền của người ra quyết định , quy trình mua , các chỉ số thời gian puchasing , tâm lý của người mua, đối thủ cạnh tranh hiện có trong tài khoản ) .
Doanh số bán hàng thông minh cũng cung cấp lực lượng cho phần mềm bán hàng :
với các cảnh báo và bán hàng các sự kiện kích hoạt : lý do để theo dõi các cuộc gọi , tin tức nóng hổi trên các tài khoản , các cuộc hẹn mới , vv ...
với các dữ liệu để cập nhật các CRM: thay đổi công việc ( vị trí hoặc công ty ) , thay đổi điện thoại / email / địa chỉ, các điểm tham quan .
Thị trường được phân chia giữa các cầu thủ cơ sở dữ liệu ( cơ sở dữ liệu duy trì liên lạc và các công ty ) và các cầu thủ định hướng quá trình ( nơi mà dữ liệu được cung cấp tất cả cùng quá trình bán hàng , từ thế hệ lãnh đạo để đối phó đóng cửa ) . Chuẩn này tập trung vào các nhà cung cấp phần mềm bán hàng theo định hướng quá trình .
0 nhận xét:
Đăng nhận xét